Update!

Posted: December 27, 2010 in Uncategorized
Tags: ,

Napakaraming beses ko ng tinangkang mag-update, pero sa tuwing sinusubukan kong magsulat eh bigla na lang akong nababablanko at nawawalan ng maisusulat…gustohin ko mang magkwento eh mas pipiliin ko na lang ang hindi…dahil ayoko namang mapuno na lang itong blog na ito ng sadness and pain…but I’m grateful that despite of those, I’m still here getting stronger.
kaya dun sa mga naliligaw at sumisilip pa rin dito na nais makibalita kung ano na ang nangyayari sa akin eh eto pa rin nman ako’t buhay pa ^__^ at nakiki-update pa rin naman sa mga blog nyo, ako nga lang itong hindi nag-a update ng sariling blog…hehehe!
hope makapag-update na din ako ng madalas…Happy New Year!

Comments
  1. salbehe says:

    Langya! Buhay ka pa pala. Sabi na, sabi na! Masamang damooo!=)

Leave a Reply

