FedEx

Posted: April 12, 2010 in mga ka ikayan

Hindi ko alam kung papano at kung kelan nangyari to…Basta isang araw na lang pag kagising ko at sa muling pagkakita ko sayo, may kakaibang pakiramdam akong nararamdaman sa tuwing nakikita ko ang mga ngiti mo, At mas ginugusto ko ang laging titigan ka.

Parang tanga lang na bumalik yung pakiramdam na para kang teenager na kinikilig sa tuwing nakikita mo yung isang tao na kung tutuusin eh hindi na man kayo magkakilala ng personal. Na madalas eh tinatanaw mo lang sya at ng iilusyon  na sana ikaw nga yung nginingitian nya, na sa bawat titig ng kanyang mga mata eh pakiramdam mo sinasabi nya sayo na ” I’m Yours Darling”…bwehehehe!

Alam kong para lang akong  ilusyunada ng iilusyon  na mapansin mo, dahil alam ko rin nman sa sarili ko na hindi mo talaga ako mapapansin. Pero choks lang yun, at least kahit papano may saya akong nararamdaman sa tuwing nakikita kita. At kahit na hindi man tayo mgkakilala ng personal gusto ko parin na ma greet ka kahit sa ganitong simpleng paraan lang dahil alam ko rin nman na sobrang excited ka na para sa araw na yun. Alam ko kung gaano mo kamahal ang pamilya mo kahit na hindi nga tayo ngkakapag usap. Alam ko rin kung gaano ka kabuti sa mga kaibigan mo, kung gaano mo pa rin sila kamahal  kahit na yung iba eh nasa malayong lugar na rin. (oist hindi po ako istoker ha!)hehehe.

Advance Happy Birthday!!! Wish you good health and happiness in life… always keep that smile ^__^

Comments
  1. Helena says:

    para hindi na sila manghula, pwede ko namang ibulgar na diba? hahaha. Mahal, ibang klase…abot dito ang pagnanasa este ang paghanga mo sa kanya.

    Napakaswerte nyang nilalang, malay mo sa next life nyo magkatuluyan kayo nyahaha.

    Valentines ba? Mali yata ang calendar namin. o_0

    • i_k_a_y says:

      @heleyna, tsee! minsan ka na nga lang bumisita d2 eh mang-aasar ka pa..hahaha!

      tsaka sino naman ang ibubulgar mo abeer!!?? and papano mo nalaman na may bagong post ako???

      Happy Valentines ba ang nakasulat jan eh paki basa nga ulit… 0_o

      • Helena says:

        wag ka na magreak-reak dyan. naamoy ko lang kasi diba ano…hmm…wag na mahuhulaan pa nila agad hahaha

        gawa ka ulit post sa mismong araw ng birthday nya. pramis hindi ako mag-iingay😛

  2. p0kw4ng says:

    awww inlababo ba ang Ikay?? Sige lang..meron namang reincarnation eh..bawi ka na lang don kung hindi kayo magiging okay ngayon…goodluck!

  3. salbehe says:

    Kaway muna. *kaway*

    Dapat dun ako magkokoment sa latest post mo, pero malungkot dun, dito na lang sa inlababo mode mo. Maraming salamat sa email mo, pasensya na email ang trip ko ngayon sa comment. Nakakaintriga yang ini-istok mo kahit pa sabihin mong hindi ka istoker, at dahil dyan.. iistok din kita. =)

  4. IKAY says:

    thanks salve sa pagdalaw mo d2 skeng lungga…hehehe
    ako rin isa n rin sa istoker mo….

Leave a Reply

