Ay Sasapit!

Posted: December 22, 2009 in emo mode, OFW
Tags: , ,

♫  Pasko na naman ngunit wala ka pa, hanggang kaylan kaya ako maghihintay sa iyo….. ♫♪

Asus ayan felinggera na naman si ako, As if naman kasi na makakaralate ako sa kantang yan eh wala namang nghihintay saken… tsee!😛

Pang anim na Pasko ko na, na d2 sa ibang bansa isinecelebrate ang birthday ni “BRO”…na well in fact hindi nman ganun ka bongga ang celebration na kagaya sa pinas, lalo na d2 sa bansa ng mga kamelyo  Arabo.

Ilang araw na lang malapit na ang pinakahihintay ng mga tao sa Pinas “holidays”…Walang trabaho meaning pahinga…at syempre ang pinakamasaya dun eh kasama mo ang buong pamilya mo to spend that holidays.

Ako sa totoo lang nakakaramdam ako ng pagkalungkot sa tuwing nakakapanood ako sa TFC ng mga shows na about celebrating christmas sa pinas at minsan bigla nalang naiiyak kapag nakakapakinig ng mga christmas songs…Ganun siguro talaga kapag nasa malayo ka sa pamilya mo nagiging sintemental ka, lalo na kapag sa mga ganitong okasyon. Sabi nga habang tumatagal nakakasanayan na lang din daw pero parang sa akin hindi epektib yun eh, kasi hanggang ngayon parang pakiramdam ko eh first time kong mgpasko na malayo sa pamilya ko kya e2 feeling alone..Pero siguro nga lilipas din to baka malamang next year back to normal na naman..parang isang ordinaryong araw lang ang dumaan. :))

Merry Christmas and Advance Happy new Year to everyone!🙂

Comments
  1. p0kw4ng says:

    talagang pag wala ka sa pinas eh talaga namang naiisip mo pa lang ang pasko eh nakakaiyak na!

    hapi pasko sayo Ikay! kahit wala ka sa pinas ngayong pasko eh sana eh ma enjoy mo!

  2. joycee says:

    Happy new year Te Ikay! Wag ka na malungkot, konting tiis nalang, God bless you!🙂

  3. sobrang late na ako…pero maaga naman sa susunod na pasko hahahha…

    hapi new year!

  4. walongbote says:

    HAPPY NEW YEAR.. yay walang blogpost.. busy?
    may bago akong blog tol: http://painuminmoko.crashtequila.info

  5. Heleyna says:

    mahal merry christmas and happy new year wahaha. sorry superrr late naisipan kong dalawin ka dahil super busy ka…lam mo naman di na ko nagba blog hop😛

    amishu!

  6. Maldito says:

    eh kelan kapa ba mag uupdate?ahaahhaa..
    bleh!

  7. nicki says:

    ahpi ahpi new year.. hihi

Leave a Reply

