emo lang…

Posted: November 2, 2009 in emo mode, kwentong pamilya, OFW

sad baby

.

.

.

.

Ang hirap talaga sa pakiramdam yung malayo ka sa pamilya mo lalo na sa panahon na kailangan nyo ang isa’t-isa…Ewan ko cguro masyado lang akong ngpapaka senti pero yun yung nararamdaman ko ngayon eh..nalulungkot ako kasi nasa ospital ang tatay ko at e2 ako nasa malayo,na kahit gustuhin ko mang sana nasa tabi nya ako eh hindi ko magawa…Sabi ng Doctor OK nman n daw sya pero ewan ko ba kung bakit ganito prin ang pakiramdam ko hindi ko pa rin mapigil ang sarili ko na maiyak sa tuwing naiisip ko tatay ko.

Pasensya na feeling sad talaga ako ngayon eh.😦

 

 

!

Comments
  1. Winkie says:

    ay, sorry to hear about your father, rhons. hope he gets well soon. i dont wanna say na i know how you feel kasi i havent been in that situation. kaya nga di ko maiiwan-iwan ang nanay ko to work outside pinas kasi i can’t bear being far from her esp on times that she needs me the most.

    ipagdadasal ko ang maagang paggaling ni tatay.

    • IKAY says:

      thanks ate winkie…
      ewan ko ba i feel so sad talaga eh…khit na alam kong OK na sya pero andun p rin yung feeling na parang wala kng magawa…haayz cguro na mimiss ko lang sila.😦

  2. kikayness says:

    haayyyy…ako, I know how you feel twin sis….nasa Oman si Papa mag-isa ngaun e…ang problema, the other day, nagrereklamo sya na palagi da sumasakit dibdib nya….araw2x tuloy kaming natawag sa kanya just to check if he’s okay

    • IKAY says:

      good thing sa papa mo twin sis ngsasabi sya kung ano yung nararamdaman nya…ang tatay ko hindi ngtitiis lagi kasi ewan ko dun kung takot ba sa hospital, kaya tuloy minsan malala na yung sakit nya kapag nachechek- up sya.

  3. flamindevil says:

    ms.ikay, ill include your dad in my prayers.

    we have same dilemna.i know you’ve read my post. my brother met an accident and i’m so helpless.

    prayers move mountains.

    God bless.

  4. ganun talaga kapatid….ako nga kahit lagnat lang ..natataranta na ako…kasi nga malayo tayo…hamo para di ka malungkot…halika sabay tayo….hala sayaw tau!

    nobodi…nobodi butchu……

    ……hehehehhee! smile!

  5. p0kw4ng says:

    yan ang isa sa mga hirap ng OFW..wala naman tayong magawa db kasi hindi naman basta basta ang halaga ng pamasahe….

    yung friend ko nga dito eh namatay yung tatay nya..di makauwi at wala pang papel…mahirap ng bumalik..kaya ayun dinaan na lang sa iyak!

    cheer up…gagaling din si tatay mo..prayers lang!

  6. teentoinks says:

    Mahirap talaga kung nasa malayo ka at may sakit ang mahal mo sa buhay sa Pinas… pero mas matindi ang pag aalala ng mahal mo sa buhay na nasa Pinas kung ikaw naman ang magkakasakit. Kaya keep safe and healthy… prayers for your father.

    • IKAY says:

      Kaya nga kapag ngkakasakit ako hindi ko pinapaalam sa knila jan sa pinas kc ayoko rin na nag-aalala sila.
      tnx tina! GBπŸ™‚

  7. Heleyna says:

    huhuhu wag ka na magalit mahal andito na kooooo. late nga lang. pero nakuwento mo to sa kin sa YM diba? Alam ko naman nasa maayos ng kalagayan si papa natin.

    Alam ko din na happy ka na ulit…kasi….

    nakausap mo ko! lolz
    mwah mahal!

  8. Heleyna says:

    nga pala lamukha mo yung baby wahahaha

  9. bonistation says:

    kakaibang sakripisyo talaga ang ibinibigay ng mga lumalayo sa pamilya para sa magandang bukas. sana lang ganun kadali umuwi para kahit papano personal nating naaalagaan sila. hayss!

    GOD BLESS PO

  10. Rocky Garcia says:

    πŸ˜€ so cute ng picture!

Leave a Reply

