Kung ano lang!

Posted: August 12, 2009 in Uncategorized

O alam ko na sasabihin mo….eh obvious na obvious nman di ba?? bago theme ko..hehehe

Bored lang kc kaya ayan itong blog ko ang napagdiskitahan kong ayusin, eh wala rin nman akong maisip na maipopost (makikigamit ng WB ha kahit hindi nman ako writer). isa lang nman kc akong ingetera kaya ako ngboblog.

Sa makailang buwan ko na rin d2 sa blogosphere eh pansin ko lng din na maka ilang beses na rin pla akong ngpapalitpalit ng theme at khit d2 eh sabit sabit ko pa rin ang ugaling gnito…naalala ko pa nuong college pa ako ang kwarto ko wlang permanenteng ayos…every week ng iiba ako ng ayos lahat ng gamit ko sa kwarto umiikot, sabi pa nga minsan sken ng nanay ko “cguro kung pepede lang eh yang kama mo eh baka naisabit mo na hindi ka laging mapakali kaya wala kang permanenteng desisyon sa buhay mo eh”. at ang sagot ko naman sa knya ” ano nmang koneksyon nun”??…tapos bubulong pa ako ng “walang basagan ng trip”..hehehe!

haaayz actully wala lng to…gusto ko lng mg update…hehehe! at nga pla salamat kay kuya rye ng Flamindevil sa palaging pagtatanong kung may bago ng post at dahil jan eh naalala kong kailangan ko na palang mg update..thankies naman.

 !

ikay

Comments
  1. ang nawawalang tupa says:

    mahaaaaaaaal! parang antagal natin di nag-usap lol
    buti naman at nag-agiw at aba bagong renovate nga
    hmmm may point si mader…pero parang tinamaan din ako
    sa sinabi nya “walang permanenteng desisiyon sa buhay”
    hays.

    i’m hoping na okay ang araw mo ngayon lalo na sa mga susunod
    pag “bum” ka na wahahaha. mwah!

  2. wahehehehe…mgkakambal talaga tayo….gusto ko rin ibahin design ko kaso mawawala yung pagiging 3 columns nya e😦

    …salamat sa chat kanina

  3. p0kw4ng says:

    ang cute…ang cool sa mata!

  4. joycee says:

    Ako every month nagpapalit ng theme wehehehe.

    Miss you Ate Ikay!!

    • IKAY says:

      pansin ko nga rin kya nga 1 month din ng hang itong pc ko kapag dadalaw ako nung last month sa blogsite mo eh…hehehe!

      miss you too bunso!

  5. Winkie says:

    kapansin pansing tunay ang bagong theme! i like it better than the lavander/violet one (violet hater kasi ako, hahaha!). bagong WP theme ba ‘to?

    buti naman may update post ka! infreshness, di ka naman absent sa blogosphere eh! very active ka naman magcomment😛

    • IKAY says:

      always present pagdating sa blog ng iba..😛

      eh di ba nga nasabi mo nung ngpalit ako na d mo gusto yung pintura nitong blog hauz ko
      kaya e2 ngrenovate ulit ako…😛
      hindi ko alam kung bago to pero pinalitan ko lng ng header.

  6. flamindevil says:

    yehey!!may bagong post na si ms.ikay.

    ako simula nang magstart nung jan2009, never pang nagpalit ng theme. wala lang.hehe

    btw, ms.ikay…bago theme mo?toinks

  7. dencios says:

    i like the theme. masarap sa mata. bakit ang daming magaganda sa blogosperyo? si winkie, ikaw at ilang mga commentators mo. hehe

  8. deejay says:

    whee! nabuhay ka ulet ikay. hehehe. glad to see you back!😀

  9. eli says:

    ay..wala lang din. haha..

    seryoso, nice po at nag-update ka uli. hehe

  10. livingstain says:

    siguro pag may pamilya ka na laging bago ayos ng bahay mo… hehehehe… kaso ingat baka ang kusina at banyo magkapalit… whahahaha

  11. so kelan ulit ang latest update ate…ang nagbabalik sa ere na si blu….

  12. Reesie says:

    ikayyy! missh u! alang update? hehe

  13. flamindevil says:

    paging ms.ikay!

    dumaan ako ulit pero wala ka pang bagong post.galaw-galaw.hehe

Leave a Reply

