Wenesday is my DAY!

Posted: July 5, 2009 in mga ka ikayan

Wednesday July 8 hmmm…isa ito sa mga masasayang araw ng buhay ko at ipagpapasalamat mo bakit? kc nman ito ang araw na isinilang ako sa mapaglarong Earth nato….yes! u read it right hapibetdey ko na at isa pang yes! isa nga po akong cancer,  na parang sakit lng na kapag nadapuan ka eh mahihirapan ka ng tanggalin sa katauhan mo…pero teka muna hindi nman ako yung bad side ng sakit na cancer noh eh infairness nman mabait nman ako…(oh wak ka ng umangal walang pulis d2 at tsaka blog ko to noh!)nyahaha…

Huwell wala akong mahabang listahan ng birthday wish, actually nga nyan eh hindi ako talaga gumagawa nito…kc hindi ko rin naman  naiisip na gumawa cguro hindi ko lng sya trip talaga…hehehe!

Pero ngayon kung pagagawin ako ng birthday wish list…cguro may dalawang bagay lang akong hihilingin…

1. Good health pra sa parents ko, lalong – lalo na sa daddy ko na may sakit sa puso… sana laging silang OK.

2.  At ang magkaroon ng sariling pamilya.

Yun lang nman talaga ang mga  pinakahihiling ko kay GOD eh…At sana wag syang magsawa sa pakikinig sken sa tuwing kausap ko sya sa gabi bago ako matulog.

“And I’m very thankful to you oh LORD for giving me all of these blessings”…

1. My family.

2. My work.

3. My friends…at syempre ang mga new friends ko d2 sa blogosphere.

4. And ofcourse Lord thank you for healing my aching heart…Hindi pa man po cguro gnun ka ganap pero alam ko po na darating yung time na  maghihilom din ang lahat ng sakit na nararamdaman ko.

Sobrang thank you po talaga….Salamat sa pagmamahal.

 

Ciao!

 

 

ikay

IKAY
Comments
  1. heleyna says:

    nakssss! thank you for healing my aching heart! gumaganun ka pa.
    Hay nako mahal basta I’m happy for you i know tuloy tuloy na yan. And i’m praying din na maging maayos na lahat sayo…

    sana lang…pag iniwan nyo na ang mundo ng pagiging single…wag nyo naman ako kalimutan waaaah!

    Labyah!
    Advance pibertdei mahal. steady ka lang dyan!

    • IKAY says:

      @heleyna, mahal ganun talaga yun..nyahaha!
      at hinding-hindi talaga kita kakalimutan..
      syempre, di ba may usapan tyo free consultation tsaka
      magnininang ka pa…wushuu! at kelan nman kya ito?…nyahaha!

      Labyah too!
      muaaaawh!
      tnx ^_^

  2. heleyna says:

    Uy gusto ko ang bagong pintura! weeeeeeeheeee
    mishu mahal, sowee umalis ako kanina mwah!

    • IKAY says:

      @heleyna, syempre may special visitor ako sa pibetdei ko eh..kailangan
      bonggang bongga ang hauz ko…nyahaha!

      ok lng yun noh!…mishu too mahal! muawh! ^_^

  3. aba twin sis!

    nag-renovate ka din pala ng bahay….nice kulay!

    naks naman! lapit na pibetdei nya! hexcited na sya!

    wag kang mag-alala…sabi sa’kin ni Papa God kanina, “All in due time”

    thanks for listening nga pala nung isang gabi ha?

    • IKAY says:

      @kikayness, twin sis baka lang kc may bisita sa pebetdey ko eh nakakahiya
      nman kung masyadong madilim itong aking bahay…nyahaha!

      No problem yun basta if u need someone to talk 2, alam mo nman na
      cgurong andito lng kming mga friends mo.

      thanks kafatid! ^_^

  4. Winkie says:

    nagulat ako… kulay ube everywhere! not my fave color… but it sure suits you… nice and dainty!🙂

    sorry naman at late ako. pero di yan handlang para bumati ako sayo ng…. HAPPY BORTDEY, IKAY!!! natutuwa ako sa wish list mo. very short and unselfish. at syempre pa, thankful din ako to have found you here in the blogosphere. salamat din sa fwendship!

    wish you nothing but the best. GBU always!🙂

    • IKAY says:

      @winkie, ate winks hindi ka pa late sa wednesday pa nman eh!🙂
      thanks po sa pagiging ate sa aming lahat..nyehehe!

      GBU2! muawhugs* ^_^

      • Winkie says:

        ay ano ba? lito ba ako date? sorry naman, sinusumpong na naman ako ng alzheimer’s. hehehe!

        palitan ko greetings: ADVANCE HAPPY BORTDEY, IKAY!!! (ayan ah, tuesday ngayon. adbans talaga ako! hehehe!)

        ate sa lahat? anu un, ate ako ng bayan? hehehe!

        • IKAY says:

          @Winkie, ate winks may symptoms na ba ng pagiging matanganda…nyahaha!

          ate ng bayan??? eh hindi nman sa amin lang na iyong
          mga lil sis…weee! naki lil sis daw…hehehe

          tenchu po ulit! muawhugs*

  5. AC says:

    happy bday ikay!🙂

    huwaw, new look. ganda.🙂

  6. hapi bertdei friend….wish ko luvlayf mo…para makasulat ka rin ng mga luvletters gaya ko hehehehehehe…
    ay di mo pala nilagay ang requirements ng future labs mo…ano ba hanap mo?

    • IKAY says:

      @blurosebluguy, tenchu po kuya blu….
      well actually wla nman akong binabasehang
      standard eh..basta mahal ko and mahal ako..hehehe!
      tenchu po ulit! ^_^

Leave a Reply

