haayz!

Posted: May 5, 2009 in Uncategorized

 mga ilang linggo rin pla akong nanahimik anoh!?…natapos na ang 26 na maliligayang araw ko sa piling ng aking pamilya at mga kaibigan…kaya e2 balik trabaho n nman..magdadalawang linggo n rin nman akong nakabalik d2 sa KUWAIT  pero ewan ko ba parang ang sad parin ng pakiramdam ko…kung gaano ako sobrang happy nung pauwi ako ng pinas ganun nman ako ka sobrang iyak nung pabalik na ako d2…nung nsa NAIA ako pagkatapos kong mg check in ng luggage ko hindi ko na ninais na lumabas pa khit may time p para mgpaalam sa nanay at tatay ko nitxt ko nlng cla pra sabihin na hindi na ako lalabas ingat nlng cla pag uwi nila sa bahay…pero itong nanay ko eh tinawagan pa ako kya ayun mega cry ang lola mo….joshko! feeling ko nman eh first time ko….hehehe! pero may isang girl na mega ask sken kung first time ko ngang umalis sabi ko hindi po, pero kc nman sobrang sad nman talaga kc ko nun dahil miss ko na kaagad nanay at tatay ko.

well actually hindi nman talaga ako nawala eh nglilibot-libot din ako sa mga bahay nyo yun nga lng eh hindi ko na nagagawang mg-iwan ng bakas dahil wala lng, parang feeling ko kc wla akong masasabing matino para kcng ayaw gumana ng utak ko (as if nman na meron ako nun) ang laging naiisip ko lng eh sana 2010 na kc gusto ko na ulit mgbakasyon…hehehe!

P.S.

super tenchu  nga pala kuya blu dun sa award and tag na binigay mo sobrang nahipuan na touch  mo ako dun…hehehe…pero i cant promise pa kung kelan ko magagawa yung tag pero pag may time na ako gagawin ko po yun…tapos yung logo hindi ko po kc alam kung papano sya ilagay sa sidebar eh..(ay engot ko talaga).

haayz miss ko toh ah!  

hi_15 ciao!

Comments
  1. epfi says:

    haiz… sad talaga ang pagiging oepdobolyu

    ako nga eh.. excited sa pag uwi
    kahit oct pa ang uwi ko
    pero pakshet… 3 weeks lang ako dun
    tsk tsk

    pero dont worry
    kelangan talaga sumakrispiyo🙂

    • IKAY says:

      @epfi, walanjo ka famouspowerhugs pinahirapan mo ko sa OFW mo…hahahaha
      oist pero malapit nrin yung oct…
      kaya nga eh need talaga ng sakripisyo para sa pamilya.

  2. p0kw4ng says:

    yan ang pinakamahirap na part..yung pabalik at yung ilang linggo after makabalik…kumikita ang tindahan ng phonecard,hehehe

    sa ilang pagbalik ko na…hindi ko pa nararanasan ang magpahatid at magpasundo sa erport…yan ang iniiwasan ko…ang mega paalaman at mega salubungan,hihihi…nakakawala ng poys!

    • IKAY says:

      @p0kw4ng, oo nga ate powks eh ayoko n nga sana ng hatid hatid pa na gnyan
      kaya lng kc makulit yung nanay at tatay ko gusto tlaga nilang mghatid.

  3. epfi says:

    malayo pa ang oct
    excited na nga ako sobra eh
    haiz

    tapos 3 weeks lang ako dun
    kada weekend pa out of town ako
    wahaha

  4. epfi says:

    ekshulli… pamasahe lang iniipon ko…
    tapos yung pagkain ko sa out of town
    baon ko lang lolz

    • IKAY says:

      @epfi, e ano baon mo bizkwit??hehehe
      pero alam mo mas masarap mggala sa aten kesa
      sa ibang bansa…dami rin nmang mga nice spot sa pinas eh…tapos yung mga pichure pichure na yan…ganda!

  5. epfi says:

    wahhhhhhhhh…. yun nga eh
    lalo na yung clouds sa pinas napaka lively

    kaya nga ako mag out of town
    para sa mga photos na yan🙂

  6. sad….hikbi…aba yun din ang drama ko two years ago…noong naiwan na lang akong mag-isa sa airport…..
    eh dati ko namang ginagawa yun….well ang difference nga lang that time alam ko na mejo matatagalan ako dito this time around…hehehhe….
    hay naku ikay…ganyan talaga ang layf…..
    o siya…kaway ka nga dito at saka don…at sabay SMILE!

    • IKAY says:

      @blurosebluguy, huhuhu!…pero ok na ko kuya blu…mdyo nkakapag adjust na ulit
      kc nalalate na ko sa pgpasok ko d2 sa trabaho eh yun yung normal ko
      d2 eh…hahaha

  7. joycee says:

    Malapit na ang 2010 ate ikay, konting tiis nalang🙂

  8. Heleyna says:

    sisssssss! namiss ka namin! kaso namimiss mo na naman pilipins. Maghanap na kasi ng dyowa para sya na magwowork para sayo at sa pamilya mo! LOL

    mwah mwah! ginawa na talaga nating plurk ang pesbuk! musta naman!

    • IKAY says:

      @heleyna, sisssssss! namish ko rin kau….mwuah! mwuah! mwuah!
      haayzz san kaya makakahanap ng jowa na willing magwork pra sa family ng gf nya…hehehe!

  9. brotherutoy says:

    nyahaha, pareho nga tayong blogging hiatus ng matagal! hehe… pero welcome back naman, ikay.ü at least sa FB eh nakakaparamdaman, diba?

    God bless!

Leave a Reply

