Hanu nga ba!?

Posted: April 5, 2009 in Uncategorized
9.

Heleyna said,

eh hanu na bang balita? Asan ka na? weeeee

 

eh ano na nga bang balita sken?? e2 na nga handito na nga po ako sa bansang aking sinilangan ang bayan ni PEPE (Jose Rizal)   ang PILIPINAS….mdyo naging busy lng simula ng dumating ako d2 sa sobrang dami ng kamag anak eh parang wlang katapusang kamustahan…ngkasabay pa ang okasyon d2 sa amen kc ngpabinyag yung isang pinsan ko the day after ng dumating ako, tapos after 2 days nman ng binyagan debut ng isang pamankin ko sa pinsan…hey! hindi porke may pamankin na akong 18 yr. old eh matanda na ako, ngkataon lng na yung lolo nila which is kapatid ng nanay ko eh panganay at bunso ang nanay ko sa 8ng magkakapatid at ang laki ng agwat ng edad nila.. (at talagang ng explain ang lola) so ayun na nga kya e2 mdyo now lng ngkaron ng tym pra makapag online at mg update..at ang isa pa eh dial – up ang gamit ko ngayon kya nman e2 nakatambling n ako lahat lahat eh inaabot ako ng pikon sa paghihintay sa pag open ng site sa sobrang bagal.

wala pa nman akong masyadong gimik as of now kc gusto ko  sna most eh of my time eh ma spent ko sa parents ko…kya wla png masyadong happenings with my friends.

pero may isang katangahan n nman akong nagawa, mega hekseyted pa man din ako sa EB na plano ni mami kengs…  as in bonggang bongga pa akong ngcomment sa kanyang post about sa EB na yun, at ewan ko nga ba kung bakit nman minsan eh sadyang natural na sa akin ang pagiging engot nman… kung hindi nga ba nman eh April 4 pla ang EB na yun at hindi sa akala ko na April 11, o’ ha! nman! nman di ba? kya e2 na shock ang lola mo nung napagtanto ko na kahapon pa pla iyung EB na yun.

haaayyss kya mami kengs sobrang pasensya na kung baka akala mo eh inindian pana kanakana kita sa EB naten kahapon…sowee tlaga..huhuhu! hindi ko po sinasadya.

Comments
  1. blurosebluguy says:

    hahahah kala ko pa naman bongga ang EB…at isa ka sa mga ibabalita…eh di ka naman pala nakasipot…..hays…at megapublicity ka pa dyan…hays,,,,,,ikay talaga…….
    anyways enjoy ur vacation inday…..ako lost muna ako sa blogosperyo starting 2moro…….silence mode muna drama ko till easter sunday!….

  2. Winkie says:

    wow, back in pinas ka na pala ikay! hope you enjoy your vacay here and your time with your family.🙂

  3. joycee says:

    Nagulat ako sa fechur ni Heleyna wahahah.

    Hinde ka pala nakapunta sa EB sayang hihi. Aku din eh. Pero okay lang yan, basta tama yan sulitin ang oras with your family.

    Godbless!🙂

  4. payatot says:

    welkam home eka nga..enjoy lang lalo pa nga at summer..sayang ang eb ano, di rin ako nakapunta…sa susunod siguro..

  5. Heleyna says:

    Nyay ako din nagulat! Akala ko wanted ako hahaha. Talaga to si cuteness ikay oh! Ano kamusta ka naman dyan. Ganyan talaga pag bagong dating lalo na pag sa abroad nanggaling parang lahat miss na miss ka at pagkukumpulan ka ng mga kamag-anak mo..yung iba dahil nangulila sayo, yung iba naman dahil sa pasalubong ahaha. jowk lang.

    Miss ka na namin paramdam ka! Pero dahil dial-up ka..patatawarin kita, pareho lang tayo ng frustrations wahaha.

Leave a Reply

