todo na toh!

Posted: March 22, 2009 in Uncategorized

E2 na nga at malapit ko ng makadaupang palad ulit si Pepe (jose rizal )  at ekseyted na rin akong makipag date sa kanya sa bagong bayan.

Well akshuli  hindi nman ako masyadong busy nitong mga ngdaan araw yun nga lang eh medyo sa aking katangahan eh hindi ako nakailag kya ayun tinamaan ako ng KATAMaran  kaya hindi ako nakakapag update.

natapos ko na lahat ng dapat ayusin sa pag-alis ko…d2 na ako sa Philippine Embassy ng bayad ng para sa OWWA at POEA dahil SMY!( SusMarYosep!)(courtesy of bro. utoy slash Direk Lauren Dyogi look alike)  kung sa pinas pa ako mgbabayad eh baka maubusan ako ng pasensya kakapila dahil sa dami ng tao araw araw sa POEA.

at kaninang umaga naman eh  ngstart n ang seminar ko sa Ministry of Health d2, akalain mong mgbabakasyon na nga lang ako eh ako pa ang pinili ni boss na umattend ng 5 day seminar na yan dah! pero bonga kc parang bigla kong na miss yung skul days ko noon pero syempre may paminsan minsan parin na nawawalan ng focus sa lecture kc lumilipad ang maliit kong utak sa kakaisip ng adobong porky , sinigang na porky , at lechon porky ( EPFI a.k.a slash famouspowerhugs waaaa! inggit).

haayy! 4 days na lang.

Comments
  1. p0kw4ng says:

    uyy lapit na ng uwi mo! pasalubong ko ha!

  2. Heleyna says:

    Todo na pala tong bonggang-bonggang pag-uwi ni cuteness Ikay! Ilatad na ang red carpet!

    Kamukha ba ni kuya utoy si Lauren Dyogi? hmmm.

    At special mention talaga si famouspowerhugs bastat pork nyahaha.

    Di ko na kayo naaabutan ni jhaynee sa plurk. Haaays..mishu!

    • IKAY says:

      @heleyna yup sis kamukha ni big brother utoy si direk..lalo na kapg ngpapakyut at
      nilalabas nya ang knyang dimple (nyaks pramiz wala akong pagnanasa ky kuya utoy) .

      kahit ako rin hindi ko na naabutan si jhaynee sa plurk…haaays 2…mishu 2!

  3. blurosebluguy says:

    uy halatang excited na ang ikay….hmmm malapit na …….abangan! happy vacation sa yo kaibigan…..

  4. payatot says:

    hello ikay, pasalubong na lang sa pag uwi mo ha! joke..sige good luck na lang sayo

  5. Winkie says:

    wow, lapit na magbalikbayan si ikay! yngatz sa byahe ah!

    don’t forget… PASALUBONG!!! hehehe!

  6. glesy the great says:

    sinong uuwi? wow.. pati ako naeexcite para sayo!!!! di na ako hihirit ng pasalubong… sobre lang na may tatlong ulo masaya na ako.. cheers;p-glesy the greta

    • IKAY says:

      @glesy the great ha!? sis kaninong ulo nman ang gusto mong ilagay sa sobre???
      at magkakasya nman kya ang tatlong ulo sa sobre???hehehe
      tnx sa pagdalaw.

  7. joycee says:

    Wow malapit ka nang umuwe! ‘Ubong ha!

    Ingat ingats!

    *mwahuggsss

  8. lyzius says:

    daan muna sa singapore at ng makapag kape…

    hahahaha..

    di ba SIA ka? walang difference sa bayad kahit mag stay ka ng ilang araw sa SG bago ka fly fly sa next destination mo…

    • IKAY says:

      @lyzius hmmm… ateng mukang masarap ngang mgkape jan sa SG, kya
      lng kc 21 days lng ang leave ko baka kc mgkulang ako ng oras
      para spent sa nanay at tatay ko eh…hehehe

  9. ELIment says:

    ahay…sigurado naghahanda na ang bandang sasalubong sa iyo.

  10. joycee says:

    Ipaship mo nalang ate, YM ko sayu address ko hihi.

  11. flamindevil says:

    sarap..buti ka pa pauwi na ms.ikay.

    ikain mo naman ako ng jollibee pwede?

    miss ko na chickenjoy at spaghetti

    • IKAY says:

      @flamindevil kain sa jabee..oo ba kuya rye miss ko na nga rin chicken joy eh…cge yaan mo ipopost ko d2 yung pagkain ko ng chicken joy sa jollibee…(para inggitin ka joke!)
      tnx kuya rye muawhugs!

  12. simplefula09 says:

    wow..lapit na….
    pasalubung q..kahit ikaw nalng!!hehe mwah
    tc po palagi..hapitrip..umwahh

  13. rio says:

    huwaw…excited na din ako para sa iyo…=D
    ingat po sa nalalapit napag uwi=D

  14. eli says:

    oo banner..at baka nga ina-announce na sa local tv station nyo ang pagdating mo. hehe

    ingat ka sa bagong bayan..itago mo si pepe at baka mabaril

Leave a Reply

