post update 4 V day!

Posted: February 15, 2009 in mga ka ikayan

hindi ako ng post for balentyms chuchu eklavu ever!!…kc bitter busy  ako at wla akong kabalentyms ( asa ka pa ikay) kya mabuti png mag busy busyhan nlng ako d2 sa opisina…tsaka sabado kc natapat ang 14 kya may pasok ako sa trabaho at kaya wlang tym makipag  chukchakan date (cge ikay kumbinsihin mo sarili mong busy ka lang sa trabaho kahapon kya wla kng date).

kaya sa mga kaberks na walang date kahapon isang masigabong palakpakan na lng sa ating lahat dahil tapos na ang maligayang araw ng mga inlab…kampay!!!

Comments
  1. revsiopao says:

    Mabuhay ang mga walang ka-date kahapon!
    Hindi ka naman bitter niyan Ikay? He he. Sinabi ko naman kasing iwasan na ang pagkain ng ampalaya e.

    Salamat sa pagdalaw mo sa aking siopawan ha. You are always welcome there. God bless you!

    • akosiikay says:

      @revsiopao
      eh halata po bang bitter ako?
      tsaka rev. hindi ko po maiwasang kumain ng ampalaya kc peyborit ko pong gulay yun eh.

      maraming salamat po sa pagdalaw.

  2. blurosebluguy says:

    ooppps medyo late na rin it….pero aaminin ko walang akong date noong valentine’s day! yung ibang walang date ….hala …aminin na dito sa blog ni Ikay…..for bitter or for worse..hahaha

Leave a Reply

