buhay nga naman

Posted: January 29, 2009 in Uncategorized

piggie2“HIATUS” parang masyado ko ng nagiging paborito ang gawaing ito ah!? kc pansin ko lng masyado ng nagiging matagal ang pag uupdate ko d2…hindi nman ako busy infact sobrang bored na nga ako sa buhay ko ngayon eh…kc nman wla ng ibang routine ang everyday life ko kundi ofis bahay…bahay ofis na lang pero tignan mo nman ni hindi ko man lng magawang iupdate itong blog kong ito….well cguro minsan sadyang dumarating sa buhay ng tao ang ganitong pakiramdam na sobrang bored ka nga pero tamad ka nmang gawing abala ang sarili mo….ang gulo di ba!??? ang gulo talaga…kaya nga minsan parang gusto ko ng sabihin sa sarili ko na “ikay baliw ka na”..hahaha!!!

 

 

 

“all i want is to LOVE and to be LOVED”

Comments
  1. revsiopao says:

    siyempre outdated na ito kasi ngayon super sipag ka na mag-update ng blog mo.
    go go go ikay!
    enjoy blogging!

Leave a Reply

