Pilipinas Game Ka Na Ba???

Posted: January 4, 2009 in mga ka ikayan
kagabi habang bisibisihan akong nanood ng TV (PGKNB) biglang ng meyawyaw ang pusa celfone ko may nagtxt na hindi ko kilala ang number.
txt: musta na u? belated merry xmas and happy new year!
ikay ng reply: tnx ok lng ako…happy new year too!
ang tuwa ko nman sana kc ang akala ko hindi na mgrereply….pero after 30 mins. ngring nman celfone ko.
caller: hi sensya na binigay lng kc ni toott…. yung number mo pede sana makipag friends? ako nga pla si…
ikay nakakunot ang malapad na nuo: ah ok.
caller: sya cge mukang busy ka ata eh..bye…txt – txt nlang?
ikay: ok.
akala ko nman dun na mgtatapos yun…pero after 5 mins. ngtxt uli.
txt : kumain na ba u? cguro pagod u sa work?
eewww..ano ba you?? tsong nkakapangilabot ka nman kalalaki mong tao para kang bading mgtxt….badtrip tlga ako sa mga gnyan kung mgtxt…kc pede nmang yung U eh gwing K..nakakaloka lng…hehehehe.
pero mas may nakaka shock na tlgang kinagulat ko as in sobrang nahaglpak ako ng tawa ng bigla may pumasok sa isip ko…kc bigla kong naisip si kuya JESUS at natawa ako sa isiping hindi kya ito yung answer nya dun sa prayers ko…bigla ko tuloy nasabi sa kanya.
“kuya JESUS nman wag naman gnun ayoko nman ng gnun po”.
hehehe… ang arte- arte ko tlga hay nkuh! 
 
 
 
 
“all i want is to LOVE and to be LOVED”
Comments
  1. revsiopao says:

    ay choosy ka pala…
    madami pa naman sana akong irereto sa ‘yo. ha ha ha!

Leave a Reply

