alala ng nakalipas…

Posted: December 28, 2008 in emo mode, Uncategorized

matagal tagal na rin pla nung huling naramadaman ko ang mga yakap at halik mo…kahit na alam kong hindi na kagaya yuon nung una na mahal mo pa ako…pero tinanggap parin kita kc mas mahal kita kesa sa sarili ko.

oo ako ang ngtapos ng relasyon na yun pero hindi ba ikaw nman ang ngtulak sken pra tapusin yun…dahil ipinaramdam mo sken na hindi na ako  parte ng buhay mo na hindi na ako importante pra syo.

sayo ko inikot ang mundo ko…parte ka ng bawat pangarap ko dahil ikaw ang kasama ko habang ipinaplano nten ang mga pangarap na yun…sinabi mong hindi mo ako iiwan at naniwala ako ng buong puso sa mga salitang iyon.

tinanggap ko ang mga bagay syo na khit ako hindi ko inakalang magagawa ko…pinangako sa sariling titiisin ang lahat basta’t alam kong ikaw ang kasama ko sa pakikipaglaban sa gulo ng buhay.

ngunit…dapatwat….subalit…naging malupit ang buhay pag-ibig pra saken ikaw na inakala kong mamakasama ko sa “the rest of my life”…pero hindi rin pala isa ka lang plang hangin na dumaan lng sa aking harapan at matapos ipadama ang lamig ng iyong simoy ay bgla nlng nglaho.

minsan gusto kong pagsisihan yung araw na tinanggap ko ang hiling mong bigyan kita ng chance na ipadama sken na totoong mahal mo ako…kc ako ang mas nasaktan dahil ako ang ngkaron ng chance na mahalin ka..pero hindi nlng kc bka mas mahirapan pa akong tanggapin yun.

matatapos na ang taong ito at hinihiling ko sa diyos na sana kasama ng paglipas ng taon ang lahat lahat ng nararamdaman ko pra syo…pra kaya ko ng aminin sa sarili kong “i really over you”…at sabihin sa kanilang “hoy excuse me po naka move on na ako noh!” ^_^

happy new year to all….

 

“all i want is to LOVE and to be LOVED”

Comments
  1. blurosebluguy says:

    sori medyo huli na ang comment ko…gusto ko lang sana malaman kung nakamove-on ka na. Hirap kayang gawin yun, pramis….nagtatanong lang ang isang kagaya ko….sana di masama ang tanong ko….

    • akosiikay says:

      @blurosebluguy hanukaba ok lng po noh!….well blu ngayon kaya ko ng sabihin ang mga katagang ito “hoy excuse me naka move- on na po ako noh!”…hehehe

  2. revsiopao says:

    People making lists, buying special gifts,
    Taking time to be kind to one and all
    It’s the time of year when good friends are here
    And you wish you could give more
    Than just presents from a store…

    Kinanta mo ‘no?
    EMO ka pa rin kung ganun…

    Let go Ikay… Let go! He he.

Leave a Reply

