first time…

Posted: September 28, 2008 in Uncategorized

huh!…hindi ko kc tlga alam kung papano uumpisahan itong blog nato kc nman its my first time  (virgin p kc ako pagdating sa mga bagay n ganito)hehehe though meron din nman akong friendster blog kya lng mga ek ek lng n entry yun tipong mga emo poems lng ang pinopost ko dun and medyo nag aalangan p kc akong gawin to kc bka wlang magtyagang mgbasa at mapadaan d2  pero sabi nga ng mga taong wlang kasiguraduhan eh “bahala na”at least sinubukan ko, kya e2 sinusubukan kong magpost ngbabakasali na may isang himala.

 

Comments
  1. revsiopao says:

    hi! it’s my 1st time here. just want to leave my ‘siopao mark’. he he!

    i was searching for someone named “akosiikay” who recently visited my blog. ikaw ba ‘yun? wala kasi siyang iniwan na link e. ginoogle ko lang. kaya napadpad ako dito.

    babalik ako dito ha. welcome ka din sa aking siopawan. god bless!

    • akosiikay says:

      opo rev. ako nga po yun….isang bongang- bongang pasalamat po buhat sa kaibuturan ng aking balunbalunan puso sa iyong pagdalaw dito sa aking munting bahay…thank you sooooooo much rev…haylabyu

  2. revsiopao says:

    O paano ba ‘yan, naubos ko na ang lahat ng entries mo.
    Gawa na ulit ng bago. He he.
    All the best my friend!

Leave a Reply

